AEON HALL là nơi Quý khách có thể đăng ký để tổ chức đại hội, triển lãm, hội nghị, họp báo…

Thông tin chung về AEON HALL
AEON HALL có vị trí tại tầng 3 AEON MALL Hà Đông, có thể chia làm 2 Hall nhỏ: Hall A (190 m2) và Hall B (130 m2) tùy vào mục đích sử dụng của khách thuê.
Trang thiết bị cung cấp

STTThiết bị
1Bàn
2Ghế
3Máy chiếu
4Màn chiếu
5Micro
6Bục sân khấu
7Hệ thống loa
8Hệ thống đèn hiện đại

Quy định sử dụng AEON HALL

• Phòng hội nghị chỉ được sử dụng khi có sự đồng ý & nhận bàn giao từ BQL AEON MALL.
• Giữ gìn vệ sinh chung, CẤM hút thuốc lá trong phòng hội nghị.
• Chịu trách nhiệm về vệ sinh, tài sản cá nhân & tài sản chung trong phòng hội nghị.
• Không tự ý di chuyển bàn ghế, trang thiết bị ra khỏi phòng hội nghị khi chưa được sự đồng ý từ BQL AEON MALL.
• Sau khi sử dụng xong phòng hội nghị cần tắt hết các thiết bị điện (đèn, máy lạnh,..) & thực hiện thủ tục bàn giao lại cho BQL AEON MALL.
• Đơn vị hoặc cá nhân sử dụng phòng hội nghị có hành vi cố ý (hoặc vô tình) làm hư hỏng tài sản, thiết bị trong phòng hội nghị thì tùy theo mức độ thiệt hại, phải bồi thường toàn bộ chi phí sửa chữa hoặc thay thế mới cho các thiệt hại đã gây ra theo qui định của BQL AEON MALL, trong thời hạn 3 ngày kể từ khi xảy ra sự cố. Chi phí thiệt hại sẽ được trừ vào doanh thu cuối tháng (đối với Cửa hàng thuê) hoặc sẽ được trừ vào phí đặt cọc tổ chức sự kiện, hội nghị. (đối với Khách thuê bên ngoài).